หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท้องฟ้า ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
 

เริ่มนับ วันที่ 21 เม.ย. 2560
 
 


สแกน QR Code
 
เชิญชวนกรอกแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ตามแบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565  
 

ด้วยสำนักงาน ป.ป.ช. ได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อทำการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ซึ่งเป็นมาตรการป้องกันการทุจริตเชิงรุก ที่หน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศจะต้องดำเนินการ #ในการนี้องค์การบริหารส่วนตำบลท้องฟ้า อำภอบ้านตาก จังหวัดตาก จึงขอประชาสัมพันธ์ให้บุคคลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) หมายถึง บุคคล นิติบุคคล บริษัทเอกชน ผู้เสียภาษี ผู้ขออนุมัติ/อนุญาตตามระเบียบหรือข้อบัญญัติฯ บริษัทผู้เสนอซื้อ/จ้าง ผู้ขอรับสวัสดิการต่างๆ และผู้มารับบริการ/ติดต่อในเรื่องอื่นๆ ที่เคยมารับบริการหรือมาติดต่อกับองค์การบริหารส่วนตำบลท้องฟ้า ในปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ผ่านช่องทาง  https://itas.nacc.go.th/go/eit/b2y984?fbclid=IwAR0wi05L0-FXDLGsq_XzA_yLZuDMbr1rzGnkxzED_elDuixXIdCje0sOTQA หรือสแกนQR Code ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 และขอขอบคุณในทุกความร่วมมือมา ณ โอกาสนี้
NACC ITA - EIT Login
itas.nacc.go.th

 

ข่าว ณ. วันที่ 21 ก.พ. 2565 เวลา 16.25 น. โดย คุณ ณัฐชา ตาเอื้อย

ผู้เข้าชม 241 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10