หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท้องฟ้า ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
 

เริ่มนับ วันที่ 21 เม.ย. 2560
 
 


 
ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน ร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปีงบประมาณ 2566  
 

ตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ    (พ.ศ.2561 - 2580) ได้กำหนดให้การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดของแผนงานย่อยการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อให้การดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลท้องฟ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เป็นไปตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ  (พ.ศ.2561 - 2580) และสำนักงาน ป.ป.ช. กำหนดตามห้วงระยะเวลา

องค์การบริหารส่วนตำบลท้องฟ้า จึงขอความร่วมมือมายังท่านประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปีงบประมาณ 2566 ขององค์การบริหารส่วนตำบลท้องฟ้า ตามแบบตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ตามช่องทาง   https://itas.nacc.go.th/go/eit/b2y984 หรือ QR CODE ระหว่างเดือน มกราคม - มิถุนายน  2566  จึงขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้

 

ข่าว ณ. วันที่ 19 ม.ค. 2566 เวลา 10.21 น. โดย คุณ ศริญญา เขมา

ผู้เข้าชม 166 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10